หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
องค์การบริหารส่วนตำบล บ้านนา ใช้คุ้กกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุ้กกี้
ยอมรับ
 
ข้อมูลหน่วยงาน
ข้อมูลหน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
การบริหารบุคคล
การบริหารบุคคล
ข่าวสาร
ข่าวสาร
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบ
ระเบียบ
บริการประชาชน
บริการประชาชน
องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านนา
Banna Subdistrict Administrative Organization
 
 
 
ผลิตภัณฑ์
 
สถานที่สำคัญ
 
กิจกรรม
 
กระดานสนทนา
 
 
 
ลงทะเบียนขอรับเบี้ยยังชีพผู้พิการต้องทำอย่างไรบ้าง
 

ลงทะเบียนขอรับเบี้ยยังชีพผู้พิการต้องทำอย่างไรบ้าง

เขียนโดย   คุณ ประจวบ

วันที่ 25 มิ.ย. 2563 เวลา 15.29 น. [ IP : 223.207.231.83 ]  
 

1.พบแพทย์เพื่อให้แพทย์ออกใบรับรองความพิการ
2.ติดต่อที่ อบต.เพื่อขอรับแบบคำขอมีบัตรประจำตัวผู้พิการและแบบคำขอขึ้นทะเบียนคนพิการกับ อบต.
3.เอกสาร บัตรประจำตัวประชาชนผู้พิการ/ผู้ดูแลคนพิการ สำเนาทะเบียนบ้านผู้พิการ/ผู้ดูแลคนพิการ สำเนาใบรับรองความพิการจากโรงพยาบาล สำเนาสมุดบัญชีธนาคาร เอกสารทั้งหมดใช้อย่างละ 2 ชุด

เขียนโดย   คุณ แอดมิน

วันที่ 25 มิ.ย. 2563 เวลา 15.34 น. [ IP : 223.207.231.83 ]  
 
     
: รายละเอียด  
 
: แนบไฟล์  
      ขนาดไฟล์ไม่เกิน 2 MB
 
: ชื่อผู้เขียน  
 
 
  กรุณาเลือก "ฉันไม่ใช่โปรแกรมอัตโนมัติ"
 
 
 
 
  (1)  
 
 
 
รับเรื่องร้องเรียน
โทร : 087-207-0762
 
  Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10